Trung tâm DVVL Lạng Sơn tổ chức “Phiên Giao dịch việc làm” cho học sinh, sinh viên tại Trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm về việc tổ chức “Phiên Giao dịch việc làm” năm 2020. Ngày 28/10/2020, Trung tâm Dịch vụ việc làm Lạng Sơn phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Lạng Sơn tổ chức “Phiên Giao dịch việc làm” tại Trường Cao đẳng nghề Lạng Sơn.

Phiên Giao dịch việc làm là phiên làm việc thường niên được Trung tâm Dịch vụ việc làm Lạng Sơn tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên tìm được việc làm phù hợp, trải nghiệm môi trường phỏng vấn chuyên nghiệp, mở ra nhiều sự lựa chọn với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh.

Đến dự “Phiên giao dịch việc làm”, đồng chí Nguyễn Long Hải – Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Tuấn – tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã quan tâm, chỉ đạo và động viên các Doanh nghiệp và học sinh, sinh viên các Trường: Cao đẳng nghề Lạng Sơn, Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn; Trung tâm Giáo dục thường xuyên I; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – GDTX huyện Cao Lộc…

Sự kiện là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực với người lao động nói chung và học sinh sinh viên nói riêng. Các doanh nghiệp, đơn vị tham gia phiên được trực tiếp tư vấn tuyển dụng việc làm, tổ chức phỏng vấn và ký hợp đồng lao động với học sinh, sinh viên có nhu cầu.

Tham gia “Phiên Giao dịch việc làm” năm 2020, có một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, công ty cổ phần Vilaco, Công ty CP đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam, Công ty TNHH TM Vân Đạo,… tập trung tuyển một số ngành nghề: kế toán, kinh doanh, cơ khí, lắp ráp, điện tử, xuất khẩu lao động… Người lao động được tuyển dụng sẽ làm việc tại các công ty trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn và một số tỉnh lân cận, với mức lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động.

Tại “Phiên giao dịch việc làm” đã có thu hút được gần 1.000 học sinh, sinh viên tham gia. Trong đó, số người được tư vấn trực tiếp về định hướng việc làm và nghề nghiệp là hơn 500 người; số lao động tuyển dụng được là 75 người, số lao động hẹn phỏng vấn lần sau là 218 người.

Một số hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm:

 

1.jpg

 

2.jpg

 

3.jpg

 

 

5.jpg

 

6.jpg

 

7.jpg

Phùng Đức Hùng

Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.