Trung tâm DVVL Lạng Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố

Sáng  23/9/2021, Trung tâm Dịch vụ việc làm Lạng Sơn đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố: Lạng Sơn, Hải Dương, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Điện Biên, Phú Thọ.

Tham gia phiên giao dịch trực tuyến thu hút được trên 50 người, bao gồm: người lao động, người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại phiên giao dịch, người lao động đã được cán bộ của Trung tâm tư vấn trên 20 vị trí việc làm tại các công ty, doanh nghiệp, các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh; đi làm việc theo hợp đồng lao động ở nước ngoài (Nhật Bản, Đài Loan, CHLB Đức,…); lĩnh vực hàng không; định hướng nghề cho học sinh THPT.

Trong thời gian tới, Trung tâm dịch vụ việc làm Lạng Sơn sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh, thành phố tổ chức nhiều hơn nữa các phiên giao dịch việc làm trực tuyến đồng thời cũng tăng cường trao đổi, thu thập, cung cấp thông tin về việc làm tại tỉnh và các tỉnh cho các lao động trên địa bàn. Từ đó góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân trên địa bàn.

Trung tâm dịch vụ việc làm Lạng Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.