THÔNG BÁO “Về việc tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng”

THÔNG BÁO

“Về việc tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng”

Căn cứ kế hoạch, công tác năm 2021của Trung tâm dịch vụ việc làm;

Trung tâm dịch vụ việc làm Lạng Sơn trân trọng thông báo tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng, cụ thể như sau:

Thời gian (01 ngày): từ 8h00 đến 16h 30 thứ 4, ngày 03 tháng 11 năm 2021

Địa điểm: Văn phòng đại diện huyện Hữu Lũng

Địa chỉ: Thôn Ao Đẫu, xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

       Phiên giao dịch việc làm mời một số doanh nghiệp, đơn vị tham gia có nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm, tuyển sinh vào học nghề tại các trường, các trung tâm dạy nghề cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp và những người có nhu cầu tìm kiếm việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động.

        Đây là cơ hội việc làm, học nghề cho tất cả người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, đặc biệt là các đoàn viên thanh niên, lao động nông thôn, các sinh viên đang tham gia học tập tại các trường tìm hiểu thông tin về thị trường lao động trong và ngoài tỉnh, thông tin về xuất khẩu lao động. Tìm kiếm việc làm miễn phí, tìm kiếm cơ hội học nghề, định hướng nghề nghiệp và tìm hiểu chính sách mới về Bảo hiểm thất nghiệp liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người lao động tại sàn giao dịch việc làm.

          Trân trọng kính mời các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu đăng ký tuyển dụng lao động và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm liên hệ với Trung tâm Dịch vụ việc làm Lạng Sơn để được hỗ trợ.

Hoặc truy cập vào Website: www.vieclamvietnam.gov.vn

          Điện thoại: (0205) 3 719. 975 phòng Bảo hiểm thất nghiệp để biết thêm thông tin chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.