Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-TVGTVL,DN&BHTN ngày 19/02/2024 về việc tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng năm 2024. Ngày 26/02/2024, tại Văn phòng đại diện huyện Hữu Lũng, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội – Dân tộc và Huyện đoàn Hữu Lũng tổ chức Phiên giao dịch việc làm thu hút được trên 200 người lao động tham gia.


(Bà Hoàng Thị Bích Loan – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lạng Sơn
phát biểu khai mạc tại Phiên giao dịch việc làm )

Tham gia Phiên giao dịch việc làm tại huyện Hữu Lũng, người lao động được các Tư vấn viên của Trung tâm Dịch vụ việc làm và các đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp tham gia tư vấn, tuyển dụng; cung cấp đầy đủ thông tin các vị trí việc làm trống trong tỉnh, trong nước và ngoài nước; tuyên truyền cơ chế quản lý lao động qua biên giới giữa tỉnh Lạng Sơn Việt Nam và Thành phố Sùng Tả, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc; tuyên truyền chính sách về bảo hiểm thất nghiệp, chính sách hỗ trợ người lao động có nhu cầu đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng cho người lao động, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Thực hiện tốt kết nối cung – cầu lao động để góp phần thực hiện tốt mục tiêu giải quyết việc làm đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh


(Doanh nghiệp tư vấn tại Phiên giao dịch việc làm)


(Doanh nghiệp tưu vấn tại Phiên giao dịch việc làm)

Kết quả tại Phiên giao dịch việc làm đã có 250 người lao động đến tham gia. Trong đó, số người tham gia tư vấn, phỏng vấn là 70 người , số người đủ điều kiện trúng tuyển là 15 người.

Mã Minh Tuấn
Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lạng Sơn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.