CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH
(PHỤC VỤ MẶT ĐẤT)
Mô tả: Làm thủ tục hàng không; hướng dẫn hành khách ra máy bay cho các chuyến bay đến/đi của Vietnam Airlines và các hãng hàng không tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Đối tượng:
− Ứng viên tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên
− Sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn lữ hành.
− Cán bộ công nhân viên đã/đang làm việc trong lĩnh vực Hàng không và liên quan.
− Ưu tiên con em thương binh , bệnh binh, gia đình chính sách, bộ đội, công an xuất ngũ, Đảng viên trong độ tuổi tuyển dụng, con em trong ngành Hàng không
Tiêu chuẩn chung:
− Là công dân Việt Nam từ 18®26 tuổi đối với nữ, 18®28 tuổi đối với nam.
− Chiều cao: nữ từ 158 cm trở lên, nam từ 170 cm trở lên.
− Ngoại hình ưa nhìn, không có dị tật.
− Không nói ngọng, nói lắp, phát âm chuẩn, không nói nặng tiếng địa phương.
− Đảm bảo sức khỏe học tập, công tác trong lĩnh vực Hàng không.
− Trình độ ngoại ngữ: Theo chỉ tiêu xét tuyển đầu vào tối thiểu 300 điểm TOEIC
(Ứng viên chưa đạt điểm đầu vào sẽ được học khóa ôn tập dự bị)
− Trình độ tin học: Tin học cơ sở.
YÊU CẦU CHUNG
Nhân viên Phục vụ hành khách
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nữ hoặc Nam.
– Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
– Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng tính toán tốt.
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
– Tuổi, chiều cao, cân nặng:
Giới tính
Tuổi
Chiều cao
Chỉ số BMI
Nam
18 – 28
1,65m trở lên
20≤BMI≤24,9
Nữ
18 – 28
1,58m trở lên
18≤BMI≤23
BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao)
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn, …
+ Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ thứ hai (Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga).
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày Lễ, Tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
Hồ sơ gồm có:
− Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
− Chứng minh thư nhân dân (bản photo)
− Bằng tốt nghiệp PTTH, học bạ hoặc bảng điểm (bản sao công chứng)
− 04 ảnh 03 x 04 cm, 04 ảnh 04 x 06 cm, 04 ảnh 12 x 15 cm (chân dung, nền trắng), 04 ảnh 12 x 15 cm (toàn thân)
− Giấy khám sức khỏe Y tế Hàng không (nộp sau khi trúng tuyển)
− Phiếu đăng ký học nghề theo mẫu
− Giấy khai sinh bản sao và lý lịch tư pháp số 02
Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển theo hồ sơ và phỏng vấn
Số lượng học viên: 20/khóa
Địa điểm đào tạo Miền Bắc: Hà Nội, Vân Đồn
Địa điểm đào tạo khu vực Miền Nam: TPHCM ( Theo Hợp đồng Đào tạo Hàng không)
Chương trình đào tạo: Ngắn hạn – Nhân viên Phục vụ hành khách
Chứng nhận/Chứng chỉ : Theo quy định
Việc làm: làm việc tại các Cảng Hàng không Sân bay, các Hãng Hàng không, Doanh nghiệp Hàng không trên toàn quốc.
Thủ tục đăng ký: Nhận hồ sơ theo mẫu (02 bộ) và khai theo hướng dẫn
Thời gian tiếp nhận hồ sơ đợt I: Từ ngày 25/04/2021 – đến trước 30/06/2021
Thời gian tiếp nhận hồ sơ đợt II: Từ ngày 01/07/2021 – đến trước 30/10/2021
Theo kế hoạch khai giảng: Năm 2021
Địa chỉ phát hành và nhận hồ sơ :
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH LẠNG SƠN
Địa chỉ: Số 66, đường Lê Đại hành, Phường Vĩnh Trại, Thành Phố Lạng Sơn.
Liên hệ : 02053.871.418; Anh Nam ( PGĐ): 0912.248.022
Anh Hạnh (TP Tư vấn GTVL): 0915.474.659
Chị Kiều (PTP Tư vấn GTVL): 0918.223.858 (giờ hành chính)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.